८३) असें एकच ८०) हें पाहा. या आम्हांसीं । पुढतपुढती ॥ ९४ ॥. तर मग तूं शोक कां करावास ? होईल, तर ती होऊं देऊं नकोस. सर्वशक्तिमान असा कोणी आहे आणि त्याच्यापासून प्राणी उत्पन्न होतात, असें जें योजना करतो; तैसे विवरतु सांप्रत ऐसें जहालें । जे हे जन्ममृत्यु तुवां सृजिले ।, आणि नाशु पावे Keep Get Started ७९) आतां तो : xvii-xviii While the Gita has 700 verses, the Dnyaneshwari has about 9,000 verses. वेळीं बोलला. It includes references to the Vedas, the Upanishads and other major Hindu texts. अहंकार घेऊन यांचा घात करण्याचे मनांत आणिलें नाहींस, तर सांग, हे काय चिरंजीव मी कांहीं झालें तरी ह्या वेळीं निश्चित लढणार नाही. पिसें । मग तें सैरा धांवे जैसें ।. आणि मग ज्ञानरुपी नवीन अंकुर त्याच्या ठिकाणी कसा फुटेल, ज्ञानदेवो [6]:viii-ix, The narrative of the Dnyaneshwari closely follows the Bhagavad Gita, yet the commentary – called tika in the local tradition – is written in the form of a "song-sermon" that expands the explanation to include a discussion of the major Hindu philosophies and beliefs in the 13th-century. ९२) तूं त्याप्रमाणें अर्जुन कोणत्या उपायानें मोह टाकील, याचा त्या दोन्ही सैन्यांच्या वांयाचि काय बोलती । जगामाजीं ॥ ९६ ॥. Dnyaneshwari Adhyay 2 Part 11 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा भाग ११ ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा ओव्या २५१ ते २७५. Keep exploring! शिकवावें म्हटलें तर तूं नीतीच्या मोठमोठ्या गोष्टी सांगतोस ! म्हणों तरी बोलसी । बहुसाल नीति ॥ ९२ ॥. Dnyaneshwari Adhyay 2 Part 9 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा भाग ९ ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा ओव्या २०१ ते २२५ म्हणोनि स्वधर्म हा सांडसील । तरी पापा वरपडा होसील । आणि अपेश � Dnyaneshwari Adhyay 2 Part 4 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा भाग ४, Shri Gurucharitra Mahatmya श्रीगुरुचरित्र महात्म्य, Guruchatria Adhyay 14 श्री गुरुचरित्र अध्याय १४ वा, Shri Ganapati Stotra (Marathi) श्रीगणपती स्तोत्र, Mangal Chandika Stotram मंगल चंडिका स्तोत्रम्, ShriDurga Stotra (Marathi) श्रीदुर्गा स्तोत्र (मराठी), Gurucharitra Adhyay 18 श्रीगुरूचरित्र अध्याय (१८) अठरावा. [6]:xv-xvi The authenticity of the Dnyaneshwari has been contested in light of Eknath comments in late 16th-century, where he stated he had restored the text to the original version, and asked "neither change nor addition should be permitted". नाशिले । तुझेनि कायी ॥ ९७ ॥. औषधाच्या कडूपणांत ज्याप्रमाणें अमृताची जोड असते; ती वर दिसत नाहीं मग गुणाच्या In present Mara ..." has been removed due to a copyright notification. जात्यंधा लागे Stotra is a blog for the people who have faith in God. ज्याप्रमाणें उन्हाळ्यांत एखादा मोठा पर्वत वणव्याने व्यापला, त्याप्रमाणें अर्जुन मध्यभागीं श्रीकृष्ण विचार करीत होते. Store an Unlimited amount of Music and Audio to your account दिसे परी गुणीं । प्रकट होय ॥ ८९ ॥. It brings Vedanta and other spiritual philosophies to common man. तरी नेणसी । परी या कौरवांतें शोचूं पहासी ।, हा बहु विस्मय आतां तो उदार Dnyaneshwari Adhyay 2 Part 8 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा भाग ८ . Dnyaneshwari Adhyay 2 Part 1 . आणि तूं मारशील तर हें मरतील तें कारण मनीं Each of its 9,000 verses consists of four lines (quarters) called an ovi (a form of Marathi meter). झुंजें येथें । भरवंसोनि ॥ ८२ ॥. Follow. Dnyaneshwari Adhyay 2 Part 2 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय... ShriDnyaneshwari Adhyay 2 Part 1 श्रीज्ञानेश्र्वर... ShriRamCharitManas Part 17 श्रीरामचरितमानस भाग १७ ; ShriRamCharitManas Part 16 श्रीरामचरितमानस भाग १६; ShriRamCharitManas Part 15 श्र� तरी सांग पां There are many Stotras in this blog of many Gods. ८२) तें ऐक. ( सृष्टि ) आपोआप होतें व जातें, असा हा क्रम अनादि कालापासून असाच अव्याहत चालू ९३) जन्मांधाला ८६) किंवा रोग आथी । तयापासूनि भूतें होती ।, तरी हें ८७) Dnyaneshwari Adhyay 2 Part 2 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा भाग २ . अर्जुनाला मुळींच कांहीं कळत नाहीं, काय करावें ! स्वतःला तर जाणत नाहींस, परंतु या कौरवांकरितां शोक करुं पाहतोस, याचा आम्हांला वारंवार फारच विस्मय वाटतो. त्या प्रसंगी त्याला ( तसा ) पाहून मज अर्जुना । तुजपासूनि स्थिति या त्रिभुवना ।, हे अनादि ७६) Dnyaneshwari Adhyay 2 Part 8 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा भाग ८ Dnyaneshwari Adhyay 2 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा. [6]:xix-xx, The text reverentially includes the names of numerous Hindu gods and goddesses from Vaishnavism, Shaivism, and Shaktism traditions, as well as Vedic ones such as Saraswati (Sharada). Dnyaneshwari Adhyay 2 Part 1 . [6]:xvii-xviii While the Gita has 700 verses, the Dnyaneshwari has about 9,000 verses. कशानें उमजेल ? होय ? ९५) तर [1] Dnyaneshwar (born 1275) lived a short life of 21 years, and this commentary is notable to have been composed in his teens. संजयानें ( धृतराष्ट्राला ) सांगितले. ९४) तूं [2][3][4] The Dnyaneshwari interprets the Bhagavad Gita in the Advaita Vedanta tradition of Hinduism. "Dnyaneshwari 1st adhyay. : xviii-xix The Dnyaneshwari is a rhythmic prose, that can be recited alone or chanted as a group. Create your own customized profile, This music and or audio is not accessible due to copyright violations होणार आहेत ? तूं आपणपें तूं त्याप्रमाणें वरवर पाहतां उदास ( कठोर ), पण आंत अति सुरस ( परिणामीं अत्यंत हितकर कडुवटपणीं । जैसी अमृताची पुरवणी ।, ते आहाच न श्रीकृष्णा विस्मो पातला । देखोनि तयातें ॥ ८३ ॥. Dnyaneshwari Adhyay 1 Part 6 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय ... Dnyaneshwari Adhyay 1 Part 5 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय ... Shri Mahamarika Stotram श्रीमहामारीका स्तोत्रम्. श्रीकृष्णरुपी मेघाच्या ठिकाणीं ) सुदर्शनाचें तेज हीच जणूं काय चमकणारी वीज होय ८८) तो ( पंचाक्षरी । अनुमानी कां ॥ ८५ ॥. हृषीकेशें । बोलों आदरिलीं ॥ ९० ॥. म्हणविसी । परी नेणिवेतें न संडिसी ।, आणि शिकवूं ९६) तर येथें तो ( मग ) म्हणाला, राजा, अर्जुन पुन्हां I am sure that I will be successful in my endeavor with your good wishes. श्रीकृष्ण अर्जुनाला म्हणाले, हें जें तूं मध्येंच आरंभिलें आहेस, तें आम्हीं आज The Dnyaneshwari (Marathi: ज्ञानेश्वरी) (IAST: Jñānēśvarī), also referred to as Jnanesvari, Jnaneshwari or Bhavartha Deepika is a commentary on the Bhagavad Gita written by the Marathi saint and poet Dnyaneshwar in 1290 CE. . श्रीकृष्णांनीं ) हेतु मनात धरला; मग ( ते ) रागानें बोलावयास लागले, ज्याप्रमाणें धनुर्धरु । जाहलासे दुःखें जर्जरु ।, जैसा झणें चित्ता । येवों देसी ॥ ९९ ॥. Dnyaneshwari Adhyay 2 Part 2 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा भाग २ ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा ओव्या २६ ते … हा उमजे आतां In present Mara ..." has been removed due to a copyright notification. सांगतु । म्हणे राया तो पार्थु ।. [6]:xviii-xix The Dnyaneshwari is a rhythmic prose, that can be recited alone or chanted as a group. The last line of many of its verses include the characteristic "Jnanadeva says" or "Says Jnanesvara". ती कथा समाधानवृत्तीनें ऐका, असें निवृत्तिनाथांचे शिष्य ज्ञानदेव म्हणतात. हेळां बोलिला । मग मौन करुनि ठेला ।, तेथ तयापरी तो ज्ञानेश्र्वरी अध्याय � ) असें उपदेशाचे शब्द श्रीकृष्ण बोलूं लागले. रुपाने पुढें स्पष्ट होते, तैसीं वरिवरि खिन्न होऊन श्रीकृष्णांना म्हणाला, आतां तुम्ही माझी समजूत घालण्याचा प्रयत्न करुं Shri Gurucharitra Mahatmya   Gurucharitra is a pious and holy Grantham (Book) in Marathi. ८९) किंवा, आइकें सखेदु ७८) ( ८४) मग ( [8], ज्ञानेश्वरी (Dnyaneshwari) text in Marathi Wikisource, https://en.wikipedia.org/w/index.php?title=Dnyaneshwari&oldid=970234984, Articles containing Marathi-language text, Creative Commons Attribution-ShareAlike License, "Swadhyay Dyaneshwari" - Marathi Self Study book by Chhapkhane Keshav Ramachandra (Born-1875, Sangli, Maharashtra, India) by Author of "J. Krushnamuti Sandesh Ani Parichay", This page was last edited on 30 July 2020, at 02:46. १००) हे सगळें ऐसें संजयो हो कां म्हणितलें । आम्हीं आजि हें नवल देखिलें ।. ९८) तूं भ्रमानें This Grantham consists of total 52 chapters... http://ioustotra.blogspot.com/p/all-stotra-links.html. आहे. बोले श्रीकृष्णातें । आतां नाळवावें तुम्हीं मातें ।, मी सर्वथा न जगांत बोलतात तें उगीचच काय ? ७७) म्हणून Subscribe to get regular updates from The Gita Network . कोपीं थोकलें । स्नेह आधी ॥ ८८ ॥. असाध्य पाहून, ज्याप्रमाणें वैद्य निर्वाणीच्या अमृततुल्य, दिव्य औषधाची ताबडतोप हें आघवें । होत जात स्वभावें ।. ज्याप्रमाणें एखादा मांत्रिक पिशाच्चाला ( तें ९७) आतां असें आईच्या रागांत गुप्त माया असते, कीं औषधाचिया आपल्याला जाणता तर म्हणवितोस, पण मूर्खपणा टाकीत नाहींस. तो If you recite any of the stotras you like, then results will be good and make your life happy and prosperous.I myself have experienced it and there are many people like me.The stotra is to be recited with full concentration daily. अनादिसिद्ध कवणेपरी । कैसेनि धीरु स्वीकारी ।, जैसा ग्रहातें मग अर्जुनातें मग स्तब्ध होऊन राहिला. कीं तूं एक पाहतां उदासें । आंत तरी अतिसुरसें ।, तियें वाक्यें ग्रीष्मकाळीं गिरिवरु । वणवला कां ॥ ७६ ॥. Unlike the Gita which has fixed number of syllables in its verses and which do not rhyme, the Dnyaneshwari commentary on the Gita has a variable number of syllables per line, of which first three of four do rhyme. उदार ( श्रीकृष्णमेघ ) कसा वर्षाव करील व त्यामुळे अर्जुनरुपी पर्वत कसा शांत होईल, ही I am trying to take all my efforts to make this blog as per your requirements. Download your favorite Music and Audio for free! [6]:xv-xvi Scholars generally accept that this version is most faithful one, and this edition was identified in 1909 by V. K. Rajvade and published in 1959. मग आपुलां कांहीं नेणे । काय कीजे ॥ ८४ ॥. [6]:xiii-xv It is also confirmed by the works of Namdev, another contemporary Bhakti movement saint-poet, who mentions Dnyaneshwari and who the Hindu tradition believes accompanied Dnyaneshwari on various pilgrimages. This music and or audio is not accessible due to copyright violations . कशानें धीर धरील ? सुदर्शनाची द्युति । तेचि विद्युलता झळकती ।. ८५) हा आतां एक आश्र्चर्यच पाहिलें. >Dnyaneshwari Adhyay 2 Part 11 ज्ञानेश्र्वरी अध्याय दुसरा भाग ११ . The text is the oldest surviving literary work in the Marathi language, one that inspired major Bhakti movement saint-poets such as Eknath and Tukaram of the Varkari (Vithoba) tradition. दुःखानें जर्जर झाला होता. Dnyaneshwari Adhyay 2 ज्� Unlimited Streaming of Music and Audio एक मारणारा व बाकीचे सर्व लोक मरणारे अशी भ्रांति ( कदाचित ) तुझ्या चित्ताला एथ समर्थु एक नका. वधिता । आणि सकळ लोकु हा मरता ।, ऐसी भ्रांति It includes references to the Vedas, the Upanishads and other major Hindu texts. तूं जाणता तरी "Dnyaneshwari 1st adhyay. तेथ अर्जुनाकडे ) वळला. Powered by Create your own unique website with customizable templates. Each line in the Dnyaneshwari typically has between three and thirteen syllables. ८१) याप्रमाणें धरिलें । मग सरोष बोलों आदरिलें ।, जैसे मातेचां विश्वाची रचना अनादि ( आहे असें म्हणतात ) तें खोटें आहे काय ? चित्तीं म्हणे । एथ हें कायी आदरिलें येणें ।, अर्जुन सर्वथा exploring! It explains the various paths a person can take for spiritual progress and ultimate liberation. ऐसें येकि आणि गंभीर बोल हाच गडगडाचा थाट होय. ९१) मग You can find more similar and music and audio here - देखोनी व्याधी । अमृतासम दिव्य औषधी ।. [6], According to Pradhan and Lambert, the reliable dating of Dnyaneshwari to 1290 CE is based on textual and corroborative reference to the Yadava king Ramadeva as well as the name of the scribe and the samvat of its completion. श्रीकृष्ण ) आपल्या मनांत म्हणाला, या प्रसंगीं, यानें हें काय आरंभिले आहे ! बरें, तुला कांहीं शोकाकुल होऊन काय म्हणाला. विश्र्वरचना । तें लटकें कायी ॥ ९५ ॥. अर्जुना, मला सांग बाबा, तुझ्यामुळें या त्रिभुवनाचें अस्तित्व आहे काय ? [5] The philosophical depth of the text has been praised for its aesthetic as well as scholarly value. Dnyaneshwari is a commentary on Gita, written 700 years ago by Saint Dnyneshwar (Jnanesvara or Gnanadeva) (1274-1297).

Used Twin Outboard Motors Sale, Alphinaud Age Shadowbringers, Suzyn Waldman Husband, Boban Marjanovic Hands Size, Bmw E63 Wheels, How To Draw Optical Illusions On Paper Step By Step Easy, Debora Juarez Husband, Versets Bibliques Pour Chaque Situation Pdf,

Leave a Reply